Sửa máy giặt LG rung lắc Trung tâm bảo hành lg sửa chữa lg. Chuyên bảo hành tủ lạnh lg bảo hành tivi lg bảo hành máy giặt lg các quận hồ chí minh. bảo hành lg trung tâm bảo hành lg
9 10 341

Sửa máy giặt LG rung lắc

Làm thế nào để sửa chữa một máy giặt LG rung

Làm thế nào để khắc phục sự rung động khi vắt Khi bộ đếm thời gian thay đổi từ giặt / vắt để quay, và máy giặt bắt đầu rung lên, đã đến lúc phải nâng cấp máy đúng mức hoặc cân bằng lại quần áo trong máy. Xem Bước 1 để biết mẹo vặt về cách làm

Các bước


1. Tìm ra lý do cho sự rung lắc trong chu kỳ quay. Nguyên nhân thường là hoặc là một trong số dư ra khỏi cân bằng tải, hoặc một máy kém và thiết lập.

  • Cân bằng tải của quần áo bằng cách mở nắp, và tìm kiếm để xem nếu có nhiều hơn một bên của bộ khuấy trộn hơn, và nếu đây là vấn đề, di chuyển chúng xung quanh, đóng nắp, khởi động lại chu kỳ quay, Và quan sát kết quả. Bạn có thể cố định lại quần áo trong bồn tắm một chút nếu bạn nỗ lực ban đầu đã giúp rất nhiều.
  • Nếu máy này là mới và đã bắt đầu hoạt động theo cách này từ lần sử dụng đầu tiên, thì có thể các bu lông không được tháo ra từ mặt sau của máy trước khi sử dụng lần đầu. Điều này sẽ gây rung động dữ dội trong chu kỳ quay. Bạn có thể kiểm tra xem đây có phải là trường hợp dễ dàng bằng cách mở cửa máy giặt phía trước và đẩy thùng xuống không. Nếu bu lông vận chuyển vẫn cố định vào máy, thì trống sẽ không di chuyển theo chiều dọc. Nếu họ đã được gỡ bỏ bởi người đã cài đặt nó, như họ cần phải có, sau đó trống sẽ chìm xuống hơi dưới áp lực của bàn tay của bạn và sau đó mùa xuân trở lại khi phát hành.


2. Cố gắng xoay hoặc nghiêng máy. Nếu nó lung lay khi bạn làm, các vít điều chỉnh trên cơ sở của máy có thể không được thiết lập chính xác, hoặc trên máy cũ, các chủ đề có thể bị tước hoặc bị ăn mòn ra, làm cho họ thất bại.


3. Nâng cấp máy của bạn và đảm bảo nó được hỗ trợ chính xác. Điều này được thực hiện bằng cách quỳ xuống trước máy và lắc nó để xem góc nào có vẻ nổi, hoặc không tiếp xúc với sàn nhà. Ốc định mức phải được vít (theo chiều kim đồng hồ, nếu nhìn từ phía trên), kéo dài, hoặc để cạnh liền kề (rút ngắn), để mỗi máy san lấp mặt bằng tiếp xúc với sàn nhà.


4. Sử dụng một cặp kìm nếu vít xoắn quá chặt để lật ngón tay, và văng các ốc vít bằng một chất bôi trơn cũng có thể giúp ích.


5. Khởi động lại máy khi bạn đã chắc chắn rằng tất cả các vít san lấp mặt đất đang tiếp xúc với sàn nhà.


6. Sử dụng mặt nạ để hỗ trợ máy nếu vít đã trở nên không sử dụng được vì một số lý do nào đó (bị hỏng, bị bóc hoặc bị hư hại). Shims có thể được làm bằng hầu hết các vật liệu có khả năng chống thấm, không thể phân huỷ mà có thể được cắt dễ dàng, như gạch lót vinyl phế liệu, matting cao su, hoặc thậm chí nắp thùng chứa bơ.


7. Cắt một số mặt nạ, khoảng 3 hoặc 4 inch (7,6 hoặc 10,2 cm) chiều rộng, và xếp chồng lên nhau dưới mỗi góc nơi cần thiết, cho đến khi các góc được hỗ trợ bằng nhau.


8. Khởi động lại máy và quan sát kết quả của bạn.

Yêu cầu dịch vụ sửa chữa? Hãy để chúng tôi hỗ trợ! Điện thoại hỗ trợ khách hàng LG: 02822119196

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè