Mẹo sửa máy giặt không vắt, không xả Trung tâm bảo hành lg sửa chữa lg. Chuyên bảo hành tủ lạnh lg bảo hành tivi lg bảo hành máy giặt lg các quận hồ chí minh. bảo hành lg trung tâm bảo hành lg
9 10 314

Mẹo sửa máy giặt không vắt, không xả

Mẹo sửa máy giặt không vắt, không xả

Mẹo sửa máy giặt không vắt, không xả

Với những trường hợp máy giặt không vắt, không xả bạn cần kiểm tra lại toàn diện máy giặt của mình. Đầu tiên là kiểm tra đường ống bởi rất nhiều trường hợp có thể do một vật gì đó làm tắc đường ống máy giặt, ngăn nước từ trong máy giặt thoát ra ngoài. Hoặc cũng có thể đường ống lắp không hợp lý, quá cao so với vị trí để máy giặt khiến nước không thể thoát ra ngoài. 
 
Theo các chuyên gia của trung tâm bảo hành máy giặt lg tại hà nội bạn cũng cần kiểm tra lại máy bơm của mình để khẳng định xem có phải vấn đề là do đường ống cảu mình hay không. Khi máy bơm hoạt động không đúng chu trình sẽ rất dễ khiến nước không thoát được ra khỏi máy giặt vì vậy bạn nên cần khởi động lại máy giặt để thử xem có xả, vắt được hay không nhé.
 
Ngoài ra, một nguyên nhân cũng rất thường gặp trong tình trạng máy giặt không vắt không xả là do sự cố từ dây cu roa. Đã có rất nhiều khách hàng khi đến  đã được xác định là máy giặt gặp phải tình trạng này. Khi đó bạn cần tháo tấm ốp lưng của máy giặt và kiểm tra xem độ co dãn của dây curoa như thế nào, lỏng hay nhão và xiết chặt lại.
 
Bên cạnh đó, bạn cần có thể kiểm tra lưới lọc, kiểm tra công tắc cửa, mạch điện… để xác định nguyên nhân. Tuy nhiên trong một số trường hợp máy hỏng hóc quá nặng bạn cần đưa máy đến các trung tâm để được sửa chữa thích hợp nhất nhé! Và nhớ tắt tất cả các nguồn điện trước khi tiến hành sửa chữa nhé!

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: